Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Làng biệt thự Osaka village Đà Lạt | villa Đà Lạt cho thuê giá rẻ

   Làng biệt thự Osaka Village Đà Lạt tọa lạc trên đường Đống Đa, trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây chính là khu vực cửa ngõ thành phố vì nằm trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn, cạnh khu du lịch cáp treo nổi tiếng, khu Biệt thự Osaka Village Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan, du lịch tại thành phố ngàn hoa này. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn voucher nghỉ tại Osaka Village Đà Lạt tiêu chuẩn 3 sao với phòng Bungalow 2 ngày 1 đêm hoặc phòng Bungalow 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người bao gồm ăn sáng với giá vô cùng hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ.
Làng biệt thự Osaka Đà Lạt
   Được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với 21 Bungalow nằm liền kề nhau, diện tích từ 30-50m2 với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Các căn nhà Rường nằm liền kề nhau, mỗi căn đều có cửa sổ rộng thoáng mát nhìn ra đồi núi xung quanh.

   Mỗi căn nhà Rường Làng biệt thự Osaka village Đà Lạt đều rất tiện nghi với bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng… nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.
Những bungalow xen kẽ nhau tại Osaka village
Những bungalow xen kẽ nhau tại Osaka village
   Mỗi phòng Bungalow có diện tích 30-50m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất sang trọng bao gồm: bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng…Ngoài ra, tại đây còn có những villa Đà Lạt nguyên căn.
Villa Osaka Đà Lạt
Villa Osaka Đà Lạt
   Đến đây, bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất sau chuyến hành trình khám phá phố núi. Từ cửa sổ mỗi phòng, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cảnh sắc nên thơ của đồi núi xanh và hít thở khí trời mát mẻ, trong lành. Và mỗi sáng khi thức dậy hay buổi chiều hoàng hôn đang dần buông xuống, Đà Lạt hiện lên như một thiếu nữ đằm thắm sẽ là những hình ảnh tuyệt đẹp bạn sẽ không thể bỏ qua.
Phòng ngủ được trang hoàng khá cổ điển
Phòng ngủ được trang hoàng khá cổ điển
   Đặc biệt, nhà hàng Hoàng Cung với sức chứa 350 khách, được xây dựng theo kiến trúc nhà Rường Huế sang trọng, cổ kính với các món ăn truyền thống của người Việt Nam sẽ làm hài lòng du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.
Từ mỗi căn Bungalow bạn có thể nhìn xuống đồi
Từ mỗi căn Bungalow bạn có thể nhìn xuống đồi
   Đến với Osaka Village Đà Lạt, phong cách phục vụ ân cần, lịch thiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình. Nhanh tay chọn lấy cơ hội này để có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa cùng người thân bạn nhé! Ngoài ra còn có thể tự do thoải mái khi tham quan cũng như khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như: Nhà Thờ Con Gà, Hồ Than Thở, Thung Lũng Tình Yêu.....

5 nhận xét:

  1. Osaka đà lạt ở phòng tập thể giá khoảng 250k/ người, trải nghiệm thú vị cho bạn

    Trả lờiXóa
  2. thích nét xưa của biệt thự osaka

    Trả lờiXóa
  3. thích nét xưa của biệt thự osaka

    Trả lờiXóa
  4. biệt thự xưa , kiến trúc đầu thế kỷ 20

    Trả lờiXóa
  5. có đỉnh đổi này nhìn rất đẹp

    Trả lờiXóa